Chính sách vận chuyển của Clever Collection

1. Đối tượng áp dụng chính sách

Clever Collection áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm qua website thương mại điện tử: https://clevercollection.vn

 

2. Phạm vi vận chuyển

Clever Collection sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

3. Hình thức vận chuyển

Clever Collection áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Clever Collection hiện đang hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến tận tay khách hàng.

Thời gian giao hàng được tính như sau:

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu từ lúc đơn hàng của quý khách được xác định đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng được xác định đặt thành công ngoài giờ làm việc thì sẽ được tính từ giờ làm việc đầu tiên của ngày làm việc tiếp theo.

4. Quy trình xử lý đơn hàng tại Website thương mại điện tử https://clevercollection.vn

 

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Clever Collection sẽ gửi xác nhận đơn hàng qua email.

Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:

Khu vực

Giao hàng tiêu chuẩn

Nội thành

12 – 24 giờ làm việc

Ngoại thành

3 - 4 ngày làm việc

Liên tỉnh

6 - 7 ngày làm việc

Lưu ý: Clever Collection cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà Clever Collection không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong Clever Collection sẽ nỗ lực khắc phục và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

5. Phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị trên 500,000VND

Đối với đơn hàng dưới 500,000VND, phí vận chuyển sẽ cập nhật chi tiết trong quá trình thanh toán.

6. Nhận hàng

Khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website thương mại điện tử của Clever Collection.

Quý khách phải đối soát lại sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Clever Collection, nếu khách hàng thấy bất thường có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hot Line: 1900 1208 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy (08:00 - 17:00) Chủ nhật (08:00 - 12:00)), hoặc địa chỉ email hotro@clevercollection.vn để được hướng dẫn chi tiết.

Clever Collection cam kết chính sách vận chuyển hàng hóa để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.