Chính sách bảo hành đổi trả hàng hóa

Khách hàng khi đến đổi trả/bảo hành phải xuất trình được phiếu bảo hành còn hạn hoặc bill mua hàng đầy đủ thông tin.Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm cho ba lô và giày khác nhau.

I.Đối với sản phẩm ba lô

Các trường hợp đổi trả/ bảo hành không thu phí:

1/ Một đổi một trong vòng 3 ngày áp dụng cho các sản phẩm ba lô với các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

  • Các lỗi liên quan tới dây đầu kéo.
  • Bung chỉ tại các đường may.

2. Điều kiện:

  • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước.
  • Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không bị sửa hoặc tẩy xóa.
  • Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy.

2/ Bảo hành cho các sản phẩm ba lô với các trường hợp

Ba lô còn trong thời hạn bảo hành (12 tháng cho ba lô chống gù Clever Collection và Doni Dino, những dòng ba lô khác tùy vào thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành)

Các trường hợp không nhận bảo hành áp dụng cho các sản phẩm ba lô:

  • Khách hàng can thiệp vào sản phẩm (cắt, may, vá...) ngoài hệ thống Clever Collection/ Mykingdom sau đó đem tới bảo hành.
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…
  • Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.
  • Không bảo hành khi sản phẩm bị trầy xước, móc rách trong quá trình vận chuyển, sử dụng mà không phải lỗi sản xuất.
  • Khách hàng có ba lô đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

Thời gian bảo hành

1.Đối với thay khóa kéo:

  • Hà Nội & Hồ Chí Minh: 3 – 5 ngày làm việc*
  • Các tỉnh khác: 7 – 10 ngày làm việc*

*Thời gian trên không tính thời gian vận chuyển

2. Đối với thay dây kéo

  • Hà Nội & Hồ Chí Minh: 7 – 10 ngày làm việc*
  • Các tỉnh khác: 7 – 10 ngày ngày làm việc*

*Thời gian trên không tính thời gian vận chuyển.

II. Đối với sản phẩm giày:

Chính sách và quy định đổi trả áp dụng cho sản phẩm giày

1. Thời gian đổi trả áp dụng cho sản phẩm giày:

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/trả 1 lần duy nhất.
  • Thời gian đổi hàng: trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng).

2. Các trường hợp đổi trả được áp dụng cho sản phẩm giày

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (chất lượng keo, chỉ) hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/rách/móp méo. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng Mykingdom và Clever Collection
  • Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.
  • Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng.
  • Hàng thanh lý, sản phẩm giảm giá hoặc có chương trình khuyến mãi thì sẽ không được đổi trả vì bất cứ lý do gì.

3. Điều kiện đổi hàng áp dụng cho sản phẩm giày:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi và không có mùi lạ.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, sản phẩm đi kèm và hộp giày.
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chừng từ mua hàng đầy đủ tại Mykingdom hoặc Clever Collection.
  • Hộp giày còn nguyên vẹn, không trầy xước/rách/móp méo

4. Qui định đổi hàng chỉ áp dụng cho trường hợp mua không đúng size áp dụng cho sản phẩm giày:

  • Không vi phạm mục 1 và 3.
  • Ưu tiên đổi trả cho sản phẩm cùng kiểu và màu nhưng khác size.
  • Trường hợp cửa hàng không còn size cho sản phẩm mà khách hàng đã mua mà muốn đối, thì sẽ đổi cho khách sản phẩm giày có giá trị bằng hoặc cao hơn, phần chêch lệch giá khách hàng thanh toán tại cửa hàng.
  • Giá trị sản phẩm đổi trả: bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của KH (lưu ý: không bao chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ không được hoàn lại.
  • Quy định đổi hàng với sản phẩm giày chỉ áp dụng khi mua tại cửa hàng, không áp dụng khi mua trên website.

Chính sách và quy định bảo hành áp dụng cho sản phẩm giày

1. Các trường hợp và điểu kiện bảo hành áp dụng cho sản phẩm giày:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như chất lượng keo. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi nhân viên cửa hàng Mykingdom và Clever Collection.

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

  • Phiểu bảo hành phải còn nguyên vẹn đầy đủ thông tin khách hàng, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

2. Những trường hợp không được hỗ trợ bảo hành áp dụng cho sản phẩm giày:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng (trầy xước, bị nứt, thấm nước nghiêm trọng, quai bị đứt, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi mất, sản phẩm đã qua giặt máy…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng (trầy xước, bị nứt, thấm nước nghiêm trọng, quai bị đứt, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi mất, sản phẩm đã qua giặt máy…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai
  • Hàng thanh lý, sản phẩm giảm giá có chương trình khuyến mãi thì sẽ không được bảo hành vì bất cứ lý do gì.

Trong trường hợp khách hàng vẫn mong muốn được sửa chữa, nhân viên có thể tư vấn theo Quy trình sửa chữa tính phí tùy theo từng trường hợp cụ thể của sản phẩm và khách hàng.

3. Qui định tiếp nhận hàng gửi trả áp dụng cho sản phẩm giày:

  • Khách hàng đem sản phẩm đến trực tiếp tại các cửa hàng của Mykingdom hoặc Clever Collection ghi trên phiếu bảo hành.
  • Không nhận hàng bảo hành qua bưu điện.
  • Thời gian bảo hành:
  • Hà Nội & Hồ Chí Minh: 7 – 10 ngày làm việc *
  • Các tỉnh khác: 10 – 15 ngày làm việc *

*Thời gian trên không tính thời gian vận chuyển, không kể thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo quy định hiện hành.

Lưu ý (áp dụng cho cả ba lô và giày):

  • Không áp dụng đổi trả cho các sản phẩm Sale 50% trở lên.
  • Ngoài các lý do trên, chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào yêu cầu hủy đơn hàng. Nếu Quý khách kiên quyết trả lại hàng khi bưu tá đến giao, Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí giao hàng: phí vận chuyển và phí dịch vụ cộng thêm (nếu có) cho bưu cục.

Nếu Quý khách muốn tiến hành đổi hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hot Line: 1900 1208 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy (08:00 - 17:00) Chủ nhật (08:00 - 12:00)), hoặc địa chỉ email hotro@clevercollection.vn để được hướng dẫn chi tiết.